เซียนมวยไทย รถถัง ลัดฟ้าเผยแพร่ วิชามวยไทย ในอเมริกาครั้งแรก

รถถัง” ตะลุยอเมริกา เผยแพร่วิชามวยไทยสู่สายตาชาวโลก - ONE Championship –  บ้านแห่งศิลปะการต่อสู้

เซียนมวยไทย รถถัง ที่แข็งแกร่งที่สุด สุดยอดมวยไทยเลยก็ว่าได้

เซียนมวยไทย รถถัง ปัจจุบัน รถถัง จิตรเมืองความสนุก ก็ได้สะกดรอยเพื่อนฝูงร่วมขึ้นอยู่กับ ONE บินฟ้าไปเปิดประชุมสัมมนามวยไทยด้วยเหมือนกัน ซึ่งผลตอบรับดีแล้วเกินคาด เมื่อมีผู้เข้าร่วมการประชุมสัมมนาอย่างพลุกพล่านตลอด วัน ทั้งยังใน เท็กซัส และก็ นิวยอร์ก ซึ่งหมัดวัย 24 ปีจากจังหวัดพัทลุง ก็ได้ถ่ายทอดความชำนาญรากฐานมวยไทยที่ถูกแบบไม่มีกั๊กนี่ถือเป็นการไปการประชุมมวยไทยในต่างแดนของผมคราวแรกนะครับ 

ก็ตื่นเต้นนิดเดียวนะครับ เนื่องจากว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนกับการชกมวย แถมผลตอบรับก็ออกจะดี ผมก็ไม่คิดว่าผู้ที่นี่จะถูกใจพวกเรามากมายขนาดนี้ เซีนมวย แต่ละยิมที่มีคนร่วมไม่ต่ำลงยิ่งกว่า 60 คนผมเพียรพยายามถ่ายทอดทุกๆอย่างที่เกี่ยวกับมวยไทยให้ได้มากที่สุดขอรับ รวมทั้งบากบั่นชี้แจงให้เขาเปลี่ยนแปลงความคิดเพราะว่า การจะเป็นนักชกมวยระดับมืออาชีพได้ จำต้องทราบจุดที่สำคัญที่สุดโน่นเป็นเบื้องต้น

 หากเขาไม่มีรากฐานที่ดี ก็ไม่สามารถที่จะต่อยอดไปสู่แนวทางต่างๆได้ อาทิเช่น หัวเข่าลอย หรือการเตะต้นคอได้นอกเหนือจากนั้น รถถัง ยังเผยอีกว่า รู้สึกเซอร์ไพรส์และก็ปลื้มปิติแบบสุดๆที่มองเห็นแฟนมวยมะกันต้อนรับแบบคับคั่ง แล้วก็ในอนาคต ถ้าเกิดมีเวลาเว้นว่างจากโปรแกรมการต่อย ก็พร้อมเปิดรับทุกคำแนะนำ ในการเดินทางไปจัดประชุมสัมมนามวยไทยในต่างถิ่นครั้งต่อไป

 

ติดตามข่าวสาร  เซียนไก่ชน, เซียนสนุ๊ก, เซียนวัวชน, เซียนตะกร้อ, เซียน E-Sports ได้ที่  >>>  TDED4WIN