เซียน อีสปอร์ต AAA สู่แชมป์ FF คว้าแชมป์ศึก Free Fire World Series 2022

AAA สู่แชมป์ FF

เซียน อีสปอร์ต AAA สู่แชมป์ FF ย้อนรอยเส้นทางของทีม กว่าจะสามารถคว้าชัยได้สำเร็จ

เซียน อีสปอร์ต AAA สู่แชมป์ FF ปี 2021 กลุ่ม AAA ด้อยกว่าแชมป์ Free Fire Pro League Season 4 รวมทั้งสามารถคว้าตั๋วไปเล่นสำหรับในการแข่ง Free Fire World Series 2021 Singapore ได้เสร็จเป็นครั้งแรก แต่ว่าก็จำต้องเจอปัญหา เมื่อน้องปุณ หรือ Poongod ผู้เล่นตัวหลักของกลุ่ม ไม่อาจจะไปลงแข่งขันได้ ด้วยเหตุว่าอายุไม่ถึงเกณฑ์ ทำให้กลุ่มจำเป็นต้องขาดเพลย์เมกเกอร์ไป 

ทั้งยังตอนนั้นกลุ่มไม่มีผู้ฝึกสอนที่รอให้คำแนะนำ มีเพียงแค่ผู้จัดการทีมฟุตบอลแค่นั้น ทำให้ผลที่ได้รับจากการแข่งขันหยุดเพียงแต่รอบเพลย์อิน (Play-ins) แบบโชคร้ายจากนั้นใน Free Fire Pro League Season 6 พวกเขาก็ได้นำจุดบกพร่องกลับมาปรับปรุงแก้ไขแล้วก็ปรับปรุงแก้ไขโดยมีผู้ฝึกสอน Jazper รอดูแลให้คำแนะนำและก็การฝึกฝน ซึ่งทำให้พวกเขาโชว์ฟอร์ม

ได้อย่างรุนแรงสำหรับการแข่งรอบเก็บคะแนน เซียน E-Sports จนถึงสุดท้ายก็สามารถผ่านไปสู่รอบ Grand Finals ได้เสร็จอีกรอบพวกเขาได้ระเบิดฟอร์มเร่าร้อนในวันแรกของการประลองรอบ Grand Final กระทั่งยึดตำแหน่งผู้นำฝูงไว้ได้ แต่ว่าแล้วในวันที่สองพวกเขาได้ถูกกลุ่มคู่แข่งขันอย่าง Evos Pheonixแซงขึ้นไปได้แชมป์ Season 6 ทำให้เป็นอีกรอบที่กลุ่ม AAA 

ทำเป็นเพียงแต่รองแชมป์เพียงแค่นั้น แต่ว่าก็ยังได้สิทธิ์ลงแข่งขัน Free Fire World Series 2022 Sentosaในประเทศ ประเทศสิงคโปร์กลับมาครั้งนี้พวกเขาได้แสดงสมรรถนะอันเยี่ยมที่สุด คว้าชั้นสองในรอบเพลย์อิน (Play-ins) ทำให้ได้สิทธิ์ไปเล่นในรอบ Grand Finals ได้เสร็จเป็นครั้งแรกร่วมกับคู่ปรปักษ์เก่าอย่าง Evos Pheonix และก็กลุ่มชั้นแนวหน้าอื่นๆจากประเทศต่างๆอีก 10 กลุ่ม

 

ติดตามข่าวสาร เซียนมวยเซียนสนุ๊ก, เซียน E-Sports  เซียนต่างๆได้ที่  >>>  TDED4WIN