ไฮไลท์ โม ฮัมเหม็ด บาวตาซา VS เฟอร์กัน

ไฮไลท์ โม ฮัมเหม็ด บาวตาซา VS เฟอร์กัน คาราแบ็ก

ไฮไลท์โม ฮัมเหม็ด เป็นนักมวยไทยที่มีผลงานที่น่าประทับใจ มีท่าทางมวยไทยที่สวยงามและสามารถใช้เทคนิคต่างๆ ได้คล่องตัว นอกจากนี้ เขายังมีการต่อสู้อย่างมืออาชีพและมีความเป็นเลิศในการดึงดูดประชากรแฟนมวยไทยทั่วโลก เขามีประสบการณ์และเป็นที่รู้จักในวงการมวยไทยมีสมรรถนะที่นำมาจากประสบการณ์ที่ยาวนานในสนามมวยเขามีทักษะการต่อสู้ที่ครบถ้วนและสามารถปรับตัวได้ทุกมิติของการต่อสู้ด้วยการใช้ขาเข้าโจมตีความไวและความชำนาญในการป้องกันซาจาด แซตตารี เป็นหนึ่งในนักมวยที่ทำให้คู่ต่อสู้ต้องระมัดระวัง ความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญในการต่อสู้ของเขาทำให้เขากลายเป็นแชมป์ระดับโลกอย่างยิ่งใหญ่ การรักษาความสมดุลในการโจมตีและป้องกัน และความเต็มใจในการสู้รบ เป็นนักมวยที่น่าจับตามองในการแข่งขันนี้

เฟอร์กัน คาราแบ็ก นักมวยที่มีลักษณะท่าทางที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักมวยที่น่าเชื่อถือที่สุดใน วันแชมเปียนชิพ ด้วยการผสมผสานท่าทางมวยไทยและมวยปล้ำเฟอร์กันมีการโจมตีที่หลากหลายและยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มวยไทยเขาเป็นตัวแทนใหม่ที่จะท้าทายนักมวยที่มีชื่อเสียงเทคนิคการต่อสู้ของเขามีลักษณะที่ทันสมัยและเข้ากันได้กับรูปร่างของมวยเขามีการฝึกฝนอย่างหมั่นเพื่อพัฒนาทักษะของเขาอย่างต่อเนื่อง และเขาเป็นนักมวยที่มีศักยภาพในการต่อสู้ในหลากหลายสไตล์ ทั้งการโจมตีด้วยขาและการป้องกัน แม้ว่าเขาจะไม่มีสถิติที่ดี

เร้าใจกันต่อกับคู่มวยคิกบ็อกซิ่งหนึ่งเดียวในคืนนี้ ระหว่าง จอมพริ้ว โมฮัมเหม็ด บาวตาซา วัย 24 ปี จากประเทศโมร็อกโก ประชันกับ ของหนักอย่าง เฟอร์กัน คาราแบ็ก นักชกวัย 25 ปี จากตุรกี โดยพิกัดของคู่นี้อยู่ที่รุ่นเฟเธอร์เวต จะบู๊กันดุเดือดแค่ไหน ห้ามพลาด !เปิดยกแรก ทั้งคู่ก็เดินใส่กันก่อนเลย โดย คาราแบ็ก นั้นมีอาวุธที่หนักอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่เข้าเป้าเท่าไหร่ เจอความเร็ว ฟุตเวิร์กพริ้ว ๆ ของ บาวตาซา หลบได้ตลอด และ บาวตาซา เองก็ใช้ความเร็ว เข้าทำเร็ว ออกเร็ว ปั่นป่วนได้ดี ในยก 2 คาราแบ็ก คลำหาโอกาสปล่อยหมัดเน้น ๆ จนได้ เล่นเอา บาวตาซา เป๋ไป คาราแบ็ก พยายามต้อนเข้ามุม แต่เขาก็ยังปิดเกมไม่ได้ ยกสุดท้าย บาวตาซา มาเน้นไล่ตอดเตะจากวงนอก สกัดไม่ให้ คาราแบ็ก เข้าวงในได้ง่าย ซึ่งก็ทำได้ดี เละเตะขาล่างของ คาราแบ็ก ไปเรื่อย จบเกม โมฮัมเหม็ด บาวตาซา เอาชนะคะแนนเอกฉันท์ไปได้

ติดตามผลการแข่งขันล่าสุด >>> ข่าวตะกร้อ เกมสนุ๊กเกอร์ แทงวัวมือถือ เว็บมวยออนไลน์ เซียนต่างๆได้แล้วที่ >>> TDED