ไฮไลท์ แรม บ๊อง ส.เถระพัฒน์ VS พันศักดิ์

ไฮไลท์ แรม บ๊อง ส.เถระพัฒน์ VS พันศักดิ์ ว.วรรณทวี

ไฮไลท์แรม บ๊อง ส.เถระพัฒน์ เป็นนักมวยที่ได้รับความรู้จากสาวกมวยไทยทั่วโลก มีรางวัลมวยไทยและมวยลาวหลายรางวัล และเป็นผู้ถือความเชื่อและความมุ่งมั่นในมวยไทยอย่างสูง มีสถิติชนะที่น่าประทับใจในสนามมวย การต่อสู้ของเขามักเต็มไปด้วยความรุนแรงและการโจมตีที่รอบคอบ. เขายังมีความเชื่อและเครื่องมือมวยอันทรงพลัง เขาจะเรียนรู้จากประสบการณ์มวยในทุกครั้งที่เข้าสนามและประชันกับพี่เพื่อเพื่อนสหายคู่กรรมนั้นจะสมมติอยู่บนเสมือนจริงทุกหนเขามีความกล้าหาญในการต่อสู้เขามีสมรรถนะที่เทพเท่ากับเอลาดที่รักษาชื่อเสียงเป็นที่เรียบร้อยในวงการมวยเขาเป็นนักมวยปล้ำที่รุนแรงและเป็นนักมวยที่ชาวแอฟริกันต่างรู้จักกันดี ด้วยความรุนแรงและความกล้าหาญของเอลาดทำให้เขาเป็นคู่ประลองที่น่ามองในวันแชมเปียนชิพ เขาคือนักมวยที่มีประสิทธิภาพในการค้างตุ้มและป้องกันการตุ้ม และเป็นนักมวยที่เชี่ยวชาญในการออกยอดและชนะ

พันศักดิ์ ว.วรรณทวี เป็นนักมวยที่มีความรู้และประสบการณ์มากมายในวงการมวยไทย และถือโต้และได้ความยอดเยี่ยมในการป้องกันและโจมตี มีชื่อเสียงในวงการมวยไทยและระดับโลกและได้รับการยกย่องจากนักมวยและแฟนบอลมวยทั่วโลก ด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมและความกล้าหาญที่ไม่รู้จัดหาย และท่าทางและการเล่นกลยุทธ์ที่อย่างล้ำลึกทำให้เขากลายเป็นนักมวยที่น่ารักที่สุดในวงการ ความยิงขาดและความนำหน้าของเขาในริงทำให้เขาเป็นส่วนสำคัญในวันแชมเปียนชิพ นามมวยของเขาเป็นที่แชมป์และนับว่าเป็นหนึ่งในนักมวยที่ทุกคนคู่ควรให้ความนับถือ การผ่านทดสอบที่ยากลำบากและการต่อสู้กับนักมวยที่แข็งแกร่ง ความยิงขาดและความนำหน้าของเขาในริงทำให้เขาเป็นส่วนสำคัญในวันแชมเปียนชิพ นามมวยของเขาเป็นที่แชมป์และนับว่าเป็นหนึ่งในนักมวยที่ทุกคนคู่ควรให้ความนับถือ

เดือดต่อเนื่องกับมวย ONE ลุมพินี 36 เป็นการพบกันระหว่าง นักชกวัย 23 ปี จากชัยภูมิ พันศักดิ์ ว.วรรณทวี ประเดิมไฟต์แรกเจองานยาก แรมบ๊อง ส.เถระพัฒน์ มวยครบเครื่อง แข็งแกร่ง ดุดัน วัย 26 ปี จากลำพูน ในกติกามวยไทย แคตช์เวต 128 ป.เปิดเกม ยังทำอะไรมากไม่ได้ ต่างฝ่าย ต่างหาจังหวะออกอาวุธ เข้ายกสองเริ่มได้ที่ แรมบ๊อง เดินหน้าเปิดเกมก่อน ด้าน พันศักดิ์ ได้จังหวะ โยนเข่าลอย แต่โดนหมัดขวา แรมบ๊อง ซัดเข้าหน้า ตกลงมานั่งนับแปด ลุกขึ้นมาได้ ถูกไล่บี้ไม่พัก แรมบ๊อง กระหน่ำหมัดซัดไม่หยุด กระทั่งจังหวะสุดท้าย หวดหมัดซ้ายเต็มเหนี่ยว ส่ง พันศักดิ์ ลงไปนอนกองกับพื้น ลุกไม่ขึ้น ส่งผลให้ แรมบ๊อง ส.เถระพัฒน์ ชนะน็อก พันศักดิ์ ว.วรรณทวี ไปได้ในยกที่ 2 พร้อมรับโบนัสไปนอนกอด 350,000 บาท

ติดตามผลการแข่งขันล่าสุด >>> ข่าวตะกร้อ เกมสนุ๊กเกอร์ แทงวัวมือถือ เว็บมวยออนไลน์ เซียนต่างๆได้แล้วที่ >>> TDED