ไฮไลท์ เสกสรร อ.ขวัญเมือง VS อาเมียร์ นาซิรี

ไฮไลท์ เสกสรร อ.ขวัญเมือง VS อาเมียร์ นาซิรี

ไฮไลท์เสกสรร อ.ขวัญเมือง เป็นนักมวยที่มีชื่อเสียงในวงการมวยไทย และมีประสบการณ์ในการต่อสู้ในระดับสูง สิ่งที่ทำให้เขาน่าสนใจคือความแข็งแกร่งในการต่อสู้และท่าทางมวยไทยอันแม่นยำ การเล่นมวยของเขาได้รับการยอมรับในระดับโลกและเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าสนใจในวงการ มีความสามารถในการส่งท้ายคู่ต่อสู้ให้ล้มลงอย่างแข็งแกร่ง เขาเคยครองแชมป์มวยไทยและรอคอยโอกาสในการเข้าร่วมในการแข่งขัน วันแชมเปียนชิพ  เพื่อทดสอบความสามารถในระดับสูงสุด เป็นสิ่งที่เขาตามหาอย่างมาก

อาเมียร์ นาซิรี เป็นนักมวยไทยที่มีความสามารถและประสบการณ์ในการต่อสู้ มีท่าทางมวยที่แม่นยำและความเร็วในการโจมตี อาเมียร์เตรียมตัวอย่างดีเพื่อการสู้รบนี้และเขาจะทำทุกท่านเพื่อคว้าแชมป์ในระดับโลก เขามีสไตล์การต่อสู้ที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพ ศึกนี้เป็นโอกาสที่เขาจะพิสูจน์ความสามารถของเขาในสนามการต่อสู้และคว้าชัยชนะให้กับตนเองในระดับ วันแชมเปียนชิพเขามีท่าทางการต่อสู้ที่หลากหลายและท่าทางการโจมตีที่อาจทำให้คู่ต่อสู้ต้องระมัดระวัง

คู่รอง เป็นการพบกันระหว่าง มวยจอมทรหด ที่หวังกลับมาเรียกศรัทธา อาเมียร์ นาซิรี วัย 31 ปี สัญชาติอิหร่านเชื้อสายมาเลเซีย ด้วยการเผชิญหน้า “คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง จอมบู๊แดนใต้ วัย 34 ปี จากเมืองคอน ในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 140 ป. เปิดเกมดุเดือด ต่างฝ่ายต่างสาดอาวุธใส่กันไม่ยั้ง ทั้งหมัด เข่า ศอก ด้าน นาซิรี สับศอก ทำ เสกสรร แกว่งไม่น้อย เข้ายกสอง ยิ่งดุเดือด เสกสรร เดินเปิดหน้าแลก รอจังหวะเข้าสับศอกเต็ม ๆ ฝ่าย นาซิรี ไม่ยอมแพ้ สับศอกแลกคืนเช่นกัน เข้ายกสามบู๊แหลก ยังคงเป็น เสกสรร เดินเปิดเกม นาซิรี ไม่รอช้า รอจังหวะแลกหมัดดุเดือด เสกสรร เดินหน้าต้อน เน้นศอก แต่โดน นาซิรี ศอกคืนเช่นกัน ต่างฝ่ายต่างออกอาวุธใส่กันแบบไม่มีพัก จบเกม “เสกสรร” ขวัญใจมหาชน ออกอาวุธนอนสตอป บด “อาเมียร์ นาซิรี” นักชกมาเลย์-อิหร่าน จนหมดถัง เก็บชัยชนะ 6 ไฟต์รวด

ผลมวยล่าสุด >>> ข่าวตะกร้อ เกมสนุ๊กเกอร์ แทงวัวมือถือ เว็บมวยออนไลน์ เซียนต่างๆได้ที่ >>> TDED