ไฮไลท์ พงษ์ ศิริ พีเค.แสนชัยฯ VS เคียมรัน

ไฮไลท์ พงษ์ ศิริ พีเค.แสนชัยฯ VS เคียมรัน นาบาติ

ไฮไลท์ พงษ์ ศิริ เป็นนักมวยชาวไทยที่มีประสบการณ์มากมาย มีเทคนิคและท่าทางที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักมวยที่ทรงพลังที่สุดใน วันแชมเปียนชิพ นอกจากนี้เขายังมีการฝึกฝนและความยาวไกลที่ทำให้เขาเป็นคู่แข่งที่ท้าทายอย่างแท้จริง เขามีสติปัญญาที่ดีและทักษะการต่อสู้ที่หลากหลายทำให้เขาเป็นศัตรูที่ทุกคนต้องระวังพริกไทยดำมีฉากทักษะการต่อสู้ที่ทันสมัยและยังรู้จักใช้ศิลปะการต่อสู้ไทยอย่างคล่องแคล่วเขามีเสน่ห์และความมุ่งมั่นในการต่อสู้ที่น่าทึ่งมาพร้อมกับความเฉียบแหลมและการโจมตีที่ทรงพลัง เป็นหนึ่งในนักมวยที่ผ่านการอบรมและเรียนรู้จากศาสตร์มวยไทยอย่างแม่นยำ การต่อสู้ของเขาเป็นที่หน้าประทับใจอย่างมาก

เคียมรัน นาบาติ เป็นนักมวยที่มีผลงานที่ยิ่งใหญ่ในวงการมวยโลก การโจมตีที่รวดเร็วและฉับไวของเคียมรันทำให้เขาเป็นอุปนิสัยที่น่าเกรงขาม การนำเทคนิคมวยไทยมาผสมผสานกับการยิงมวยตะลุยของเขาทำให้เขาเป็นคู่แข่งที่วิเศษ เขามีแรงมหาศาลและสามารถทำลายตัวรับจากคู่ต่อสู้ได้อย่างรวดเร็วปฏักเอกมีสไตล์การต่อสู้ที่แตกต่างซึ่งทำให้เขาเป็นนักรบที่น่าตื่นตาตื่นใจ เป็นเจ้าของสถิติการชนะที่ยอดเยี่ยม มีรากฐานและประสบการณ์ที่ค่อนข้างมากในวงการมวยไทย ความแข็งแกร่งและความยืดหยุ่นในการโจมตีของเขาทำให้เขาเป็นนักมวยที่ทรงพลังในการต่อสู้

คู่เอกภาคอินเตอร์ “แฝดอโยธยา” พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยฯ จอมบู๊บ้าเลือด กลับมาแก้มือกู้ศรัทธาพร้อมเดินชนน้องใหม่จากรัสเซีย “เคียมรัน นาบาติ” ผู้มีสถิติไม่แพ้ใคร 18 ไฟต์ติดต่อกัน รวมถึงเคยชนะ “เสือแบล็ค ท.พราน49” มาแล้ว โดยเจอกันในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต (145.4 ป.) เสียงระฆังเปิดฉาก “พงษ์ศิริ” เดินลุยบู๊เข้าใส่ตามถนัดทันที แต่ยังไล่จับคู่ชกที่เสต็ปเท้าเร็วไม่ค่อยทัน ยกสอง “เคียมรัน” ยังใช้ความคล่องตัวให้เป็นประโยชน์ดักชกใส่เข้าเป้าต่อเนื่องจน “พงษ์ศิริ” เสียอาการโงนเงนยืนแทบไม่ไหว ยกสุดท้าย “เคียมรัน” คุมสถานการณ์ปิดเกมได้ดีเป็นฝ่ายชนะคะแนนเอกฉันท์ ยืดสถิติไร้พ่ายเป็น 19 ไฟต์

ผลมวยล่าสุด >>> ข่าวตะกร้อ เกมสนุ๊กเกอร์ แทงวัวมือถือ เว็บมวยออนไลน์ เซียนต่างๆได้ที่ >>> TDED