ไฮไลท์ พงษ์ศิริ สจ.วิชิตแปดริ้ว VS อันโตนิโอ

ไฮไลท์ พงษ์ศิริ สจ.วิชิตแปดริ้ว VS อันโตนิโอ ออร์เดน

ไฮไลท์พงษ์ศิริ สจ.วิชิตแปดริ้ว มีประสบการณ์และความชำนาญในมวยที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งได้รับการยกย่องจากผู้ชมและนักวิจารณ์มวยปล้ำทั่วโลก ด้วยสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมและความกล้าหาญที่ไม่รู้จัดหาย และท่าทางและการเล่นกลยุทธ์ที่อย่างล้ำลึกทำให้เขากลายเป็นนักมวยปล้ำที่น่ารักที่สุดในวงการ ความยิงขาดและความนำหน้าของเขาในริงทำให้เขาเป็นส่วนสำคัญในวันแชมเปียนชิพ นามมวยของเขาเป็นที่แชมป์และนับว่าเป็นหนึ่งในนักมวยที่ทุกคนคู่ควรให้ความนับถือ การผ่านทดสอบที่ยากลำบากและการต่อสู้กับนักมวยที่แข็งแกร่งทำให้วังพรม วังพรม มีทักษะที่หลากหลายและสามารถเปลี่ยนวิถีการต่อสู้ได้ตามสถานการ ด้วยทักษะที่พัฒนาเร็วและความมุ่งมั่นที่สูง ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักมวยที่ร่ำรวยในการต่อสู้ทั้งในแง่มือและฝ่ายทางท่านมีความเอียงที่ให้ความรู้สึกกล้าหาญและไม่ยอมแพ้ใคร ศิลปะการต่อสู้ของเขาทำให้แฟนๆ มวยไทยได้รับความสนุกและความตื่นเต้นในทุกตอนของการแข่งขัน

อันโตนิโอ ออร์เดน นักมวยปล้ำที่มาจากอเมริกาในศึกวันแชมเปียนชิพ ที่มีท่าทางและราชสีห์ที่ทันสมัย สมรรถนะที่เทพเท่ากับเอลาดที่รักษาชื่อเสียงเป็นที่เรียบร้อยในวงการมวยเขาเป็นนักมวยปล้ำที่รุนแรงและเป็นนักมวยที่ชาวแอฟริกันต่างรู้จักกันดี ด้วยความรุนแรงและความกล้าหาญของเอลาดทำให้เขาเป็นคู่ประลองที่น่ามองในวันแชมเปียนชิพ เขาคือนักมวยที่มีประสิทธิภาพในการค้างตุ้มและป้องกันการตุ้ม และเป็นนักมวยที่เชี่ยวชาญในการออกยอดและชนะ ด้วยทักษะมวยที่หลากหลายและการฝึกซ้อมอย่างหนักไตเติล ชัยได้รับความเคารพจากคู่ต่อสู้และผู้ชมมวยนับว่าเป็นผู้ที่พร้อมที่จะท้าทายคู่ต่อสู้ในทุกรอบการต่อสู้ เขามาฝึกฝนและพัฒนาทักษะให้กับเขาในทุกด้าน เขาจะต้องการพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งและเก่งกาจของตัวเอง การต่อสู้ของเขาเต็มไปด้วยกล้าหาญและยิ่งใหญ่ทำให้เขาเป็นนักมวยที่ได้รับความยอมรับในวงการ

ลุยกันต่อ กับคู่มวยคู่นี้ ระหว่าง นักชกชาวไทยสายลุย “พงษ์ศิริ สจ.วิชิตแปดริ้ว” ผู้เคยคว้าโบนัส 3.5 แสนบาทมาแล้ว วัดเดือดกับ “อันโตนิโอ ออร์เดน” จากประเทศสเปน มีดีกรีเป็นแชมป์โลก WBC มวยไทย วัย 31 ปี โดยทั้งคู่จะวัดกันในรุ่นสตรอว์เวต มาดูกันว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ! เปิดยกแรกทั้งคู่ เดินหน้าบวกกันไม่ยั้ง เป็นฝ่าย พงษ์ศิริ ที่เดินหน้าบวกแม้จะตัวเล็กกว่า ทว่า พงษ์ศิร เดินบู๊อยู่เพลิน ๆ มาโดน ศอกกลับ ของ อันโตนิโอ สวนกลับมาแบบไม่ทันตั้งตัว เสียนับแรกไปก่อน หลังจากนั้นความเดือดของไฟต์นี้ก็เกิดขึ้น พงษ์ศิริ เปิดเกมหนักเพื่อไล่ตามคะแนน ออกทั้ง แข้ง ทั้งหมัด เน้นโจมตีไปขา ซึ่งทำเอา อันโตนิโอ ออกอาการเช่นกัน ส่วน อันโตนิโอ ก็เน้นสวนกลับสู้ที่วงนอก สุดท้ายทั้งคู่แลกเดือดครบ 3 ยก จบเกม พงษ์ศิริ ไล่ไม่ทัน ผู้ชนะเป็นของ อันโตนิโอ ออร์เดน เฉือนชนะคะแนนไม่เอกฉันท์

ติดตามผลการแข่งขันล่าสุด >>> ข่าวตะกร้อ เกมสนุ๊กเกอร์ แทงวัวมือถือ เว็บมวยออนไลน์ เซียนต่างๆได้แล้วที่ >>> TDED