ไฮไลท์ คม คมกริชก่อสร้าง VS เหนือพยัคฆ์

ไฮไลท์ คม คมกริชก่อสร้าง VS เหนือพยัคฆ์

ไฮไลท์ คม คมกริชก่อสร้าง “คม คมกริชก่อสร้าง” พบกับ “เหนือพยัคฆ์ พุฒิประชาชื่น” ในศึกมวยมันส์สนั่นเมือง การแข่งขันมวยไทยไม่เพียงแต่เป็นกีฬาที่ทำให้คนตื่นเต้นและตะลึงกลัวทั้งผู้เล่นและผู้ชม แต่ยังเป็นการประชันความสามารถระดับสูงที่ท้าทายและยิ่งใหญ่ ในมวยไทย คม คมกริชก่อสร้าง และ เหนือพยัคฆ์ พุฒิประชาชื่น เป็นสองนักมวยที่เต็มไปด้วยความสามารถและเป็นที่รู้จักของสากล

คม คมกริชก่อสร้าง หรือที่รู้จักกันดีในนาม “คมกริช” เป็นนักมวยที่มีสิทธิ์เป็นหนึ่งในนักมวยยอดเยี่ยมที่สุดของประเทศไทย ด้วยท่าทางที่หลากหลายและสมบูรณ์ เขาเคยครองแชมป์มวยไทยหลายตำแหน่งและได้รับการยกย่องจากผู้ที่รู้จักมวยทั่วโลก

อีกฝ่ายหนึ่งคือ เหนือพยัคฆ์ พุฒิประชาชื่น นักมวยที่เติบโตมาจากความหลงใหลในศิลปะการต่อสู้นี้ ด้วยความแข็งแกร่งและการฝึกฝนอย่างหนัก เหนือพยัคฆ์ ได้ชื่นชมจากคนทั่วไปและเป็นไอคอนของมวยไทยที่มีการต่อสู้อย่างหล่อเลี้ยง

ศึกมวยระหว่างคมกริชก่อสร้างกับเหนือพยัคฆ์ พุฒิประชาชื่น ถือเป็นหนึ่งในการประลองที่ทุกคนรอคอย เพื่อดูว่าใครจะเป็นผู้เข้าแชมป์ และใครจะยกย่องความยาวนานและทรงพลังของมวยไทย การต่อสู้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การใช้กำลังกันเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงความเป็นศิลปะ ความชาญฉลาด และความเสมอภาคที่ทำให้มวยไทยเป็นเอกลักษณ์

มวยไทยคือที่มาของความท้าทายและความสามารถ ศึกมวยคม คมกริชก่อสร้าง กับ เหนือพยัคฆ์ พุฒิประชาชื่น นำเสนอประสบการณ์มวยที่ไม่จำเจ ในยุคที่เทคโนโลยีทุ่มเททั้งที่ ความเป็นมาและความสามารถของมวยไทยกลับมีชื่อเสียงอย่างไม่แพ้แก่วงการกีฬาอื่น ๆ และเป็นที่ประจักษ์ของความเป็นมาและวัฒนธรรมที่บูรณะมาได้นับพันปี ด้วยพลัง ความเชี่ยวชาญ และความอดทนที่ต่อสู้ คม คมกริชก่อสร้าง และ เหนือพยัคฆ์ พุฒิประชาชื่น กลายเป็นไอคอนที่แสดงถึงความยิ่งใหญ่ของมวยไทยและประเทศไทยทั้งหมด

จบเกมการแข่งขันชับชนะในครั้งนี้เป็นของนักมวย เหนือพยัคฆ์ พุฒิประชาชื่น สามารถคว้าชัยชนะเหนือนักมวย คม คมกริชก่อสร้าง ไปได้ใน ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง ช่วงที่ 2 วันที่ 07/11/2566 เวลา 20:30 น. พิกัดน้ำหนัก 42.5 กก.

ติดตามผลการแข่งขันล่าสุด >>> ข่าวตะกร้อ เกมสนุ๊กเกอร์ แทงวัวมือถือ เว็บมวยออนไลน์ เซียนต่างๆได้แล้วที่ >>> TDED