ไฮไลท์ ก้องธรณี ส.สมหมาย VS ทาอิกิ นาอิโตะ

ไฮไลท์ ก้องธรณี ส.สมหมาย VS ทาอิกิ นาอิโตะ

ไฮไลท์ ก้องธรณี ส.สมหมาย เป็นนักมวยไทยที่เกิดและเติบโตที่ประเทศไทย ซึ่งมีทักษะมวยที่ยอดเยี่ยมและประสิทธิภาพที่สูง ศัพท์ไพฑูรณ์ได้รับการรักษาให้เป็นหนึ่งในนักมวยไทยที่มีชื่อเสียงในวงการมวยทั่วโลก ความมุ่งมั่นและความยืดหยุ่นในการต่อสู้ของเขาทำให้เขาเป็นนักมวยที่หายากที่จะทำให้พ่านไปได้ มีสไตล์การต่อสู้ที่รวดเร็วและเต็มไปด้วยความคิดริเริม และเขามีความรุนแรงในการโจมตีคู่ต่อสู้เขามีความคิดริเริมที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มต้นการโจมตีและสามารถเปลี่ยนเศษการต่อสู้ในทันที เขามีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและมีความเชี่ยวชาญในการทำลายคู่ต่อสู้ชูมารูนฟาร์มมีความสามารถในการต่อสู้และคาดหวังที่มากเขาเป็นนักมวยหนุ่มไฟแรงที่มีความรุนแรง

ทาอิกิ นาอิโตะ เป็นนักมวยมืออาชีพจากประเทศญี่ปุ่นที่มีทักษะมวยไทยที่น่าปราการและมีประสิทธิภาพในการต่อสู้เขาเคยครอบครองและปกครองความสำเร็จในการแข่งขันระดับสูงในประเทศญี่ปุ่นและในระดับโลก ซึ่งทำให้เขามีชื่อเสียงในวงการมวย เขามีสไตล์การต่อสู้ที่นับว่ายอดเยี่ยมและมีความเชี่ยวชาญในการโจมตีคู่ต่อสู้ทาอิกิเป็นนักมวยที่สามารถทางระบายอย่างดีและมีความเฉียบคมในการตอบโต้ ที่มีความรุนแรงและสามารถในการต่อสู้เขามีสไตล์การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและมีเทคนิคการโจมตีที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงการดายคู่ต่อสู้อย่างรุนแรงความมั่งคั่งของมังกรเพชรทรายมูลสนุ๊กเกอร์ไม่คำนวณ

ด้านคู่เอกภาคอินเตอร์ “พ่อน้องฉลาม” ก้องธรณี ส.สมหมาย มวยซ้ายจัดจ้าน วัย 26 ปี จากเพชรบูรณ์ ตามล่าชัยชนะไฟต์ที่ 4 ติดต่อกัน ดวลแกร่งคู่ปรับจากแดนซามูไร “ทาอิกิ นาอิโตะ” ผู้รั้งอันดับ 4 แรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต โดยสู้กันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 – 135 ป.) หลังเสียงระฆังดังขึ้น “ก้องธรณี” เดินเกมด้วยความมุ่งมั่น ใช้อาวุธซ้ายลูกถนัดเป็นทีเด็ดโจมตีต่อเนื่อง ยกสอง มวยซ้ายจากเมืองมะขามหวานยังปักหลักปล่อยอาวุธได้จะแจ้งมากกว่า แต่ “ทาอิกิ” ยังอึดทนเอาตัวรอดไปได้ เข้ายกสุดท้าย “ก้องธรณี” รวมพลังทั้งหมดหาช่องเข้าทำแบบไม่มีพัก สุดท้ายจบเกมนักชกขวัญใจคนไทยเป็นฝ่ายชนะแต้มเอกฉันท์ พร้อมเพิ่มสถิติชนะเป็น 5 จาก 6 ไฟต์ ได้สำเร็จ

ติดตามผลการแข่งขันล่าสุด >>> ข่าวตะกร้อ เกมสนุ๊กเกอร์ แทงวัวมือถือ เว็บมวยออนไลน์ เซียนต่างๆได้แล้วที่ >>> TDED