ข่าวมวย WBC ประเทศไทย แต่งตั้งผู้ตัดสินชุดใหม่

ข่าวมวย WBC ประเทศไทย แต่งตั้งผู้ตัดสินชุดใหม่

ข่าวมวย WBC ประเทศไทย แต่งตั้งผู้ตัดสินชุดใหม่ – ประธานสภามวยแห่งเอเชีย และประธานสภามวยโลก มวยไทย แต่งตั้งกรรมการผู้ตัดสินชุดใหม่ ที่ผ่านการกลั่นกรองอย่างละเอียดถี่ถ้วน จากประสบการณ์เป็นที่ยอมรับจากบุคคลวงการมวย โดยมี 5 กรรมการใหม่ได้รับการแต่งตั้งเพิ่มเติมในครั้งนี้

เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566 ที่สำนักงานสภามวยแห่งเอเชีย ถ.พหลโยธินซอย 3 กรุงเทพฯ มีการสัมมนากรรมการสภามวยแห่งเอเชีย และ สภามวยโลก มวยไทย ชุดใหม่ ประจำปี 2566 โดย บิ๊กโก พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ประธานตลอดชีพเป็นประธานเปิดงาน ร่วมกับ เสธ.จั๊ก พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ ทั้งนี้กรรมการผู้ตัดสินที่ได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้รวมทั้งสิ้น 18 คน ประกอบด้วย รศ.ดร.ธาวุฒิ ปลื้มสำราญ เป็นประธาน ผช.วิสุทธิ์ ยิ่งอุปการ พ.อ.พงษ์พันธุ์ รัตนสุนทร นายชุมพล อินต๊ะยศ มิสเตอร์โจเซฟ กวิลท์ นายเชวง ครุฑเกตุ พ.ท.สุภาพ บุญรอด นายชัยนาท หาญวิเศษ นายธนดล อยู่เบิก นายธนภัทร์ เสือแก้ว นายวิชาญ ทองใบ นายธนวัฒน์ วงศ์สาสาร นายรัฐชกร ดาราพันธุ์

สำหรับกรรมการใหม่ มี 5 คน คือ ผช.ดร.อนันต์ เมฆสวรรค์ อดีตรองอธิการบดี ม.กีฬาแห่งชาติ-ชัยภูมิ วิทยากรผู้ตัดสินกีฬามวย ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ กรรมการสนามมวยเวทีลุมพินี กรรมการผู้ตัดสินยอดเยี่ยม กกท.2 ปี ดร.นาคิน คำศรี รองคณบดี ม.บูรพา ดร.ภาณุ กุศลวงศ์ อาจารย์ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ วิทยากรผู้ตัดสินกีฬามวย และ นายปริญ หาญธนะบูรณ์ กรรมการสนามมวยเวทีราชดำเนิน โดย พ.อ.ธนพล เปิดเผยว่า กรรมการผู้ตัดสินทุกท่านในชุดนี้

ล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่องค์กรให้ความเชื่อมั่นในความรู้ความสามารถ ขอให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ อะไรที่องค์กรสามารถสนับสนุนได้จะผลักดันอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันขอให้ทุกคนเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆจากการทำงาน เพื่อพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องให้มีศักยภาพสูงสุด สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล จึงขอให้ทุกคนภาคภูมิใจในความเป็นสมาชิกครอบครัว WBC ต่อจากนี้ไปท่านคือส่วนหนึ่งขององค์กรระดับนานาชาติ ที่ได้รับการยอมรับและมีความน่าเชื่อถือจากทั่วโลก

 

 

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ >>> เซียนตะกร้อ เซียนสนุ๊ก เซียนวัวชน เซียนมวย เซียนต่างๆได้ที่  >>> TDED4WIN