ข่าวมวย ริกะ ออกโรงโต้กระแสดรามา ONE ทำลายมวยไทย

ข่าวมวย ริกะ ออกโรงโต้กระแสดรามา ONE ทำลายมวยไทย

ข่าวมวย ริกะ ออกโรงโต้กระแสดรามา ONE ทำลายมวยไทย – ริกะ อิชิเกะ นักกีฬาต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ออกมาปกป้อง ONE ต้นสังกัด หลังเกิดดรามาเกี่ยวกับรูปแบบการแข่งขันที่ดุเดือด จนมีกระแสถูกมองว่าเป็นมวยที่โหดร้าย ทำลายความเป็นมวยไทย….

ริกะ เป็นนักสู้สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ขวัญใจชาวไทยตลอดกาล ถือเป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการกีฬาการต่อสู้ของไทย โดยได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาหญิงรุ่นบุกเบิกในกีฬา MMA ที่ได้ลงแข่งขันในเวทีระดับโลก ONE ทำให้ศิลปะการต่อสู้ประเภทนี้เป็นที่รู้จักในหมู่แฟนกีฬาชาวไทยมากยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก เกี่ยวกับเรื่องการใช้นวมเล็ก หรือนวมเปิดนิ้ว รวมถึงสไตล์การชกของนักมวยที่ดุเดือดในการแข่งขันกติกามวยไทย ของ ONE ที่บางฝ่ายมองว่าเป็นการเลือกใช้อุปกรณ์ที่อันตรายกว่าการใช้นวมใหญ่ ทำให้กีฬามวยไทยดูเป็นกีฬาของคน ซาดิสต์ และมองว่า ONE ละเลยเรื่องความปลอดภัย และสุขภาพของตัวนักกีฬา แต่ล่าสุด ริกะ ในฐานะนักกีฬา ONE ได้ออกมาเคลื่อนไหว และออกโรงปกป้องอย่างตรงไปตรงมา ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Rika Tiny Doll Ishige / ริกะ อิชิเกะ เกี่ยวกับประเด็นดรามามวยไทยของ ONE ที่กำลังถูกโจมตี

 

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ >>> เซียนตะกร้อ เซียนสนุ๊ก เซียนวัวชน เซียนมวย เซียนต่างๆได้ที่  >>> TDED4WIN