ข่าวมวย รองปธ.มวยกัมพูชา โพสต์หลัง ธิอาโก้ แพ้มวยไทย

ข่าวมวย รองปธ.มวยกัมพูชา โพสต์หลัง ธิอาโก้ แพ้มวยไทย

ข่าวมวย รองปธ.มวยกัมพูชา โพสต์หลัง ธิอาโก้ แพ้มวยไทย

ข่าวมวย รองปธ.มวยกัมพูชา โพสต์หลัง ธิอาโก้ แพ้มวยไทย – เป็นข่าวใหญ่ที่ประเทศกัมพูชาทันทีเมื่อ เสน จันทรฤทธิ กุน หรือ ธิอาโก้ เตเซร่า นักมวยชาวบราซิลหัวใจเขมร ที่เป็นฝ่ายแพ้ให้กับ เด่นเก้าแสน ศักดิ์เก้าแสน นักมวยไทย ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยงานนี้หลังกรรมการชูมือบนสังเวียน นักมวยแซมบ้า ก็ยอมรับในผลการตัดสินด้วยการสวมกอดกับ นักชกไทย พร้อมทั้งกล่าวแสดงความยินดี เรียกได้ว่าเป็นการโชว์สปิริตความเป็นมืออาชีพ อย่างไรก็ตาม นายสเร จันทร รองประธานสหพันธ์มวยกัมพูชา หนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังที่จะผลักดัน กุน แขมร์ ศิลปะการต่อสู้ของพวกเขาสู่เวทีระดับโลก ได้เคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ พร้อมชี้สาเหตุที่แพ้ว่าเป็นเพราะ นักมวยไทย ที่เป็นฝ่ายถอยหนีอยู่ตลอด

“หลายคนคงได้ชมการชกของ เสน จันทรฤทธิ กุน (ธิอาโก้) กับ นักชกไทย กันไปแล้ว ผลการแข่งขันเราเป็นฝ่ายแพ้หลังครบ 5 ยก นักกีฬาของกัมพูชาพยายามที่จะเดินออกอาวุธเพื่อจะเอาชนะนักมวยไทย แต่นักชกไทยกลับถอยหนีตลอดไม่ยอมสู้”

“ในที่สุด นักมวยไทย ก็เลยเป็นฝ่ายชนะ อย่างไรก็ตามแม้เขาจะไม่สามารถชนะได้บนสังเวียน แต่เขาชนะใจชาวเขมรทั่วประเทศ หวังว่าแฟนๆ คงเข้าใจเรื่องนี้ และยังคงสนับสนุน เสน จันทรฤทธิ กุน ตลอดไป”

 

 

ติดตามข่าวสารได้ที่ >>> เซียนตะกร้อ เซียนสนุ๊ก เซียนวัวชน เซียนมวย เซียนต่างๆได้ที่  >>> TDED4WIN